Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Công Ty Chống Thấm Nhất Phát - Dịch vụ chống thấm uy tín chất lượng

Công ty chống thấm Nhất Phát được thành lập năm 2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0313.402.638 được cấp lần đầu ngày 17/08/2015.
Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh

Ngành nghề kinh doanh chính:

  • Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp có quy mô nhỏ và vừa, đường giao thông, kỹ thuật hạ tầng đô thị.
  • Dịch vụ chống thấm, sơn nước.
  • Vệ sinh công nghiệp.
  • Trang trí nội thất.
Chúng tôi là một tập hợp các thành viên trẻ nhiệt huyết đã từng tham gia thi công, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, quản lý dự án cho các công ty trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản với vừa và nhỏ tại TP. HCM , một phần của các dự án lớn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Trước khi Công ty Chúng tôi được thành lập và hiệu chỉnh vào ngày 17 tháng 8 năm 2015, Chúng tôi đã là một đội thi công suất 12 năm qua.

=========***==========

Ngày nay với nhiều công ty chống thấm ra đời, để chiếm được lòng tin của khách hàng nhiều tin tức về công ty chống thấm đăng sự thật và làm tung hỏa mù với nhiều sản phẩm nhập ngoại, cũng như trang thiết bị hiện đại nhưng sau khi thi công xong và đưa vào sử dụng thì xuất hiện thấm dột. Vậy nên trước khi đặt niềm tin vào công ty chống thấm nào hãy tìm hiểu kỹ để không phải lựa chọn sài lầm để làm công trình xuống cấp nhanh chóng.

Trong một nhà, hầu như chỗ nào cũng đều bị dính thấm bởi tác động của môi trường. Một chút nước đọng trên mái, mối tiếp nối của đinh vít lợp mái tôn, khe nứt giữa khuôn cửa đồng thời tường, thấm vách tầng hầm, thấm ngang bên hông bởi vì giữa hai nhà có khe hở, thấm vì lỗ giàn giáo xây xong rút đi…
Hình minh họa.


Mùa nắng là thời điểm này thích hợp để chống thấm cho nhà cửa, nhưng với câu nói: nhìn thấy mới tin chính vì vậy hầu hết những gia đình chỉ nghĩ đến việc chống thấm khi mùa mưa đến. Để việc chống thấm được tốt nhất, phải thực hiện những bước sau.

Xác định đúng nguyên do thấm

Bên cạnh những nguyên cớ nói trên, có khoảng 50% trường học hợp thấm dột liên quan đến đường ống cấp thoát nước bởi vì chất lượng ống, quy cách thi công, xử lý mối nối… đều với thể không chuẩn xác sót gây thấm khó lường. Thấm từ trên xuống là chuyện ai cũng biết, tuy vậy còn có cả thấm ngược từ dưới nền căn nhà lên do tính toán chống thấm chân tường không tốt cũng không cần là hiếm.

Các dịch vụ chống thấm hcm ngày nay sẵn sàng viện trợ gia chủ khắc phục mọi việc cố bằng cách tới tận nhà khảo tiếp giáp sao, tìm hiểu căn do thấm để tìm phương thức thực hiện. Bình thường ta nên dùng hai cách chống thấm là chống thấm ngược song song chống thấm nguyên do. Chống thấm ngược (thường sử dụng khi không thể chống thấm nguyên nhân) bằng cách vận dụng một số chất phụ gia để xử lý ngay chỗ bị thấm, thế nhưng độ bền thường không cao.

Nếu muốn chống thấm căn nguyên, ban đầu phải xác định rõ thấm do đâu, sau đấy sẽ dỡ bỏ phần công trình cũ, xây tô mới và chống thấm ngay từ đầu, kế tiếp làm mới những công đoạn như chống thấm ngược. Mức giá chống thấm ngược khoảng 30.000 đồng/m2, chống thấm căn nguyên sẽ tùy theo độ khó xử lý của công trình ngả nghiêng từ 4-6 triệu đồng…

Hình minh họa.

Chống thấm bằng sơn hoặc phụ gia

Trên thị trường học giờ có hàng chục nhãn hiệu sơn với hai dạng chính sơn gốc dầu song song sơn gốc nước với thời cơ với thể sơn lên bề mặt các vật liêu như tôn, ngói, bê tông, tường ngoài, ống và các bồn chứa đựng bằng kim loại để chống thấm. Thậm chí, để phù hợp với khí hậu ở nước ta, các căn nhà sản xuất còn pha chế loại sơn đều có chống thấm ngược. Chả hạn như sơn Spec Damp Sealer, Nippon Sealer… là loại chuyên chống thấm ngược cho những công trình có tường kề với căn nhà kế mà bên ngoài không thể tô xi măng, chống ẩm trần ngôi nhà khi bị thấm từ trên xuống, chống ẩm chân tường bởi vì hơi nước thấm từ dưới đất lên… Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều công ty chống thấm giá rẻ với những loại sơn lót pha xi măng để chống thấm sàn, chống thấm sân thượng; sơn trang trí cho chống thấm cao cấp sử dụng sơn phủ ngoài sẽ cho căn nhà có độ bóng đẹp, bền theo thời gian…

Có ích của chúng là chống thẩm thấu khá tốt nhất. Đặc biệt là xử lý các nơi làm thức ăn như: bếp, chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên. Một số loại sơn sử dụng để chống thấm cho những loại gạch làm bằng đất nung, có khả năng ngăn chặn rêu mốc tiến hành , giữ được màu nguyên thủy của gạch. Đối với những chất chống thấm đa năng sẽ giúp sức chống thấm một chiều, chống thấm cho rất nhiều chỗ từ tường đứng, sàn vệ sinh, sàn mái, bể nước…

Tham khảo ngôi nhà chống thấm tốt

Theo kỹ sư của công ty chống thấm Nhất Phát, chống thấm là vấn đề khá khó khăn. Để giải quyết chống thấm có tác dụng lâu dài thì được giải quyết bằng nhiều chất liệu thi công cả nội lẫn ngoại có thể quét, dán, phủ…lên mặt lớp trát hoặc bê tông cấu kiện bao che là với thể chống thấm được.

Tuy vậy, mỗi hạng mục công trình có những vật liệu song song cách thi công khác nhau, giả như áp dụng đúng, chuẩn mực thì việc chống thấm sẽ vững bền theo tuổi thọ của công trình. bởi vậy, trước khi chống thấm vì vậy Tham khảo các ngôi nhà chăm môn cùng lúc hiệu quả là cần chọn được những đơn vị uy tín thực hành .

Chống thấm Nhất Phát là công ty chuyên về lĩnh vực chống thấm, với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, cùng với kinh nghiệm hoạt động trên 12 năm trong nghề, chúng tôi luôn thấu hiểu được nhiều dùng và lựa chọn những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Công ty chúng tôi có người dịch vụ để mọi người tham khảo như: dịch vụ chống thấm penetron, dich vu chống thấm sơn đa năng jymec,...


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG DÂN DỤNG NHẤT PHÁT
Địa chỉ : 4/7/1, Đường số 3, Khu Phố 5, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0902500722 Mr. Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét