Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Vì sao cần nên chống thấm cho ngôi nhà của bạn

Chống thấm luôn là một công tác trọng yếu cần thực hiện đối với mọi ngôi nhà. Dự án công ty chống thấm thi công không chỉ làm cho căn nhà giảm thiểu được những tác động xấu tới từ môi trường mà còn trợ giúp gia tăng tuổi thọ cũng như bảo toàn tính thấm mỹ cho toàn bộ nhà. Ngoài ra cho tới nay vẫn còn khá nhiều gia đình có quan điểm sai lầm về chống thấm dẫn đến những hậu quả đáng tiếc mà nhẽ ra chúng ta với thể Phòng tránh được.
CÔNG TY CHỐNG THẤM NÊU LÊN SAI LÂM THẤM DỘT
Hình minh họa

Không phải thực hành chống thấm ngay từ khi xây ngôi nhà

Quả là một quan điểm không đúng lan truyền của nhiều gia đình hiện tại. Phần lớn người cho rằng không phải thực thi chống thấm ngay từ khi lớn mạnh mà đợi thấm ở đâu thì mới xử lý chống thấm ở đấy cho tiết kiệm giá tiền là hoàn toàn không chuẩn xác. Vì thế, một khi nhà bạn bị thấm một vết nhỏ thì đồng nghĩa với việc cả một mảng tường xung quanh đấy đều đã bị thấm từ rất lâu cùng lúc sẽ gây ảnh hưởng rất xấu tới toàn bộ khung của nhà. Vì thế, việc đợi căn nhà bị thấm rồi mới thực hành chống thấm không chỉ làm giá thành bị độn lên gấp nhiều lần mà còn viện trợ cấu trúc của căn nhà không còn được tốt như trước nữa.

thực hành chống thấm ngay từ khi xây ngôi nhà
Hình minh họa



Chống thấm cho khu vực ẩm thấp rồi mới chống thấm tường ngoài trời

Nhắc tới chống thấm, số đông nghĩ ngay tới các khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, bể bơi, bồn hoa… dù thế , thực tế cho cảm thấy mọi vị trí trong căn nhà đều có thể bị thấm dột, nhất là các khu vực thường xuyên chịu tác động vì những yếu tố môi trường học như mưa, nắng, gió, chênh lệch nhiệt độ… vì thế, những nơi nối tiếp xúc với môi trường học ngoài càng nhiều như tường sau căn nhà, tường hai bên căn nhà thì cần phải sử dụng dịch vụ chống thấm trước tiên, sau đó mới là những vùng đất ẩm thấp khác trong nhà.

Không làm sạch hình thức chống thấm trước khi thi công

Nếu chẳng may nhà của người đã bị thấm và bây giờ phải thực thi chống thấm thì thời đoạn làm sạch tường trước khi thi công là rất bức thiết tuy thế vẫn còn nhiều gia đình sao nhãng công đoạn này. dù rằng bạn có sử dụng các chất liệu chống thấm tốt đến đâu đi chăng nữa tuy thế nếu mà bề mặt tường không được làm sạch hoàn toàn trước khi thi công thì hiệu quả người đạt được sau khi chống thấm sẽ rất là thấp. thành ra hãy nhớ làm sạch bề ngoài trước khi thi công chống thấm để với thể đạt được tốt nhất cao nhất bạn nhé!

làm sạch hình thức chống thấm trước khi thi công



Chỉ sử dụng xi măng hồ dầu để thực hiện chống thấm là đủ

Hiện nay, nhiều người cho rằng chỉ phải ứng dụng xi măng hồ dầu cho việc chống thấm là đều có mang lại tốt nhất là hoàn toàn không đúng .

Để ngành nghề chống thấm thành thực hiệu quả, chính vì vậy chúng ta sử dụng những công ty chống thấm chuyên nghiệp. Quả là các chất chống thấm gốc xi măng, với hai thành phần không ai khác là xi măng và chất chống thấm gốc nhựa Acrylic, tạo ra lớp màng nhựa có tính liên kết cao, có mức độ chống thấm nước song song chịu được sự đổi thay thất thường của nhiệt độ. Nếu mà thi công đúng quy trình kỹ thuật, màng chống thấm này có tuổi thọ hơn 10 năm.

Rất lớn người cho rằng chống thấm sẽ làm giảm bớt giá trị thẩm mỹ của nhà

Hiện thời, các loại sơn chống thấm có màu khá tương đồng với sơn nước, nhất là những sắc đẹp màu trắng, xám. Thành thử, bạn hoàn toàn với thể dùng sơn chống thấm để vừa bảo vệ ngôi nhà, vừa không lo ngại về vấn đề thẩm mỹ.

Lưu ý: Hãy chọn công ty chống thấm Nhất Phát thi công dịch vụ chống thấm cho bạn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như những kỹ sư, công nhân nhiều năm kinh nghiệm. Công ty sẽ đánh giá mức độ và loại hình chống thấm cho phù hợp với khách hàng. Công ty Nhất Phát cung cấp nhiều dịch vụ như: dịch vụ chống thấm sơn dulux, dịch vụ chống thấm nhà,...


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG DÂN DỤNG NHẤT PHÁT
Địa chỉ : 4/7/1, Đường số 3, Khu Phố 5, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0902500722 Mr. Thông
Website : http://chongthamnhatphat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét